🔒 Closed Cant Run Games

Status
Not open for further replies.

Heckzzzzz

Eternal Poster
hello mga pips yung laptop ko po kasi unupdate ko lang yung display adapter then yung mga games ko sa laptop ko ay di ko na maopen naghahang lang sya pag katapos iclick tapos ito nga kakarestart ko ng laptop ko kanikanina at nag loko nag sya sa booting palang ano po kayang problema nito? thank you sa advice kakapagawa ko palang so bagong reformat naka SSD na din ito.
 
i update monadin yung sofware driver ng display adapter mo ie' Amd or Nvidia
bka di match yung current update ng display adapter mo sa current version ng sofware driver ng display adapter mo

or i rollback monalang lang yung update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 242
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Wu Zi Mu

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top