🗡️ Mobile Legends Pahelp namn guys

Status
Not open for further replies.

PH Yazeta

Eternal Poster
Ask lang may apps bang para di mabilis malowbat habang nag mml bilis kse kumaen ng charges na off sound namn lahat.
#respect
 
Download ka greenify para hindi mo na iisa isahin iforce stop yung mga app mo. Then force stop mo na din si greenify
 
Kung need ng app yung accessibility then totoo pero kung open mo lang yung app at pwede agad mag clean ng ram nang hindi kailangan i on yung accessibility fake yun. Hindi talaga na foforce stop nun yung mga apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 249
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,248
Total visitors
4,689

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top