🔒 Closed I-MONETIZE ANG IYONG CONTENT NGAYON NA MISMO!! [Weekly Payout via Paypal] 2K Followers na!!

Status
Not open for further replies.

Ian Paul

Forum Guru

Monetize agad ang iyong content kahit ikaw ay new user pa lamang!!
(payment proofs below)

Nagupdate na pla earnings sayang wala ako masydo post na bago 2
View attachment SVID_20200923_140105_1.mp4
























































1st step
iamfreecs
(copy to clipboard) ayan po ang username ko para sa mag-reregister
Take Note: hindi kayo makakaregister pag wala username ng nag-invite

Okay, bago ang lahat magregister ka muna
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

iamfreecs
(copy to clipboard) ayan po ang username ko para sa mag-reregister
_______________________________

After registration siguraduhin na kumpleto ang inyong profile information

Ang app po ay parang instagram/tiktok/fb na kung saan ang gagawin mo lamang ay magpost ng content katuload ng picure o video.
Sa bawat content mo ay mayroon ads at sa bawat magvview o mgcclick ng ads mo ay kikita ka ng hanggang 50% revenue ads

Opo walang requirements para ma-monetize.. Ang kailangan lamang ay magregister at simulan ang pag-uupload

New user din po ako pero walang pang 30minutes nagkaroon na agad ako ng 60 followers sa dalawang post ko pa lamang..

Paraan sa pagkita:
1. Post Image
2. Post Video
3. Get more followers
4. Imvite (10%)

Turn off nyo nalang notification ng app kung ayaw nyo mairita kasi madami ang ganap haha

Payout via Paypal
Redemptions will be processd and sent to Paypal on Monday and Thursday each week, excluding US holidays

Google adsense po ang gamit na ads nung developer ng app kaya 100% sure bawal copyright dito baka ma-ban pa kayo
wag nyo na balakin 🤣 Wag nyo na din balakin para magtagal ang app natin hehe

Ano pa ba? hmm basta comment lang kayo pag may tanong po kayo..

Add nyo po ako para friends tayo hehe comment nyo din username nyo para mafollow ko 😉



--Update (added)--

until sept 21 - $1 per 20 invites

Mga info na nasagap ko
1. Gather follower first (madali lang naman to)
2. Dont ask for support back/like back/share back sa iyong content (consider as spam yun)
3. Orignal content dapat
4. vulgar, racist, **** post are restricted (banned ang ending)
5. Daily post limit 15
6. Daily share limit 20
7. Click support or trade kau ng kausap mo..
makikita un sa bottom right ng post (dun kau kikita)
8. 9pm kinabukasan maguupdate ang balance mo kung ngaun ka mgreregister
10. 12am naman sa suppoters divident


new update sept 23
Screenshot_20200917_214328_social.tsu.android.jpg

 

Attachments

  • 119472658_2702222756699293_2292360829042506597_n.webp
    119472658_2702222756699293_2292360829042506597_n.webp
    42.3 KB · Views: 16
  • 119474830_757082355077809_4314925370625003008_n.webp
    119474830_757082355077809_4314925370625003008_n.webp
    46.7 KB · Views: 18
  • 119656508_1443109482745541_3382742054435160067_n.webp
    119656508_1443109482745541_3382742054435160067_n.webp
    56.3 KB · Views: 14
  • 119667490_2797000757201931_5250015402198455003_n.webp
    119667490_2797000757201931_5250015402198455003_n.webp
    16.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Ian Paul

Online now

Members online
593
Guests online
2,647
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top