Monetize agad ang iyong content kahit ikaw ay new user pa lamang!!
(payment proofs below)
Nagupdate na pla earnings sayang wala ako masydo post na bago 2
View attachment SVID_20200923_140105_1.mp4
1st step
iamfreecs
(copy to clipboard) ayan po ang username ko para sa mag-reregister
Take Note: hindi kayo makakaregister pag wala username ng nag-invite
Okay, bago ang lahat magregister ka muna
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
iamfreecs
(copy to clipboard) ayan po ang username ko para sa mag-reregister
_______________________________
After registration siguraduhin na kumpleto ang inyong profile information
Ang app po ay parang instagram/tiktok/fb na kung saan ang gagawin mo lamang ay magpost ng content katuload ng picure o video.
Sa bawat content mo ay mayroon ads at sa bawat magvview o mgcclick ng ads mo ay kikita ka ng hanggang 50% revenue ads
Opo walang requirements para ma-monetize.. Ang kailangan lamang ay magregister at simulan ang pag-uupload
New user din po ako pero walang pang 30minutes nagkaroon na agad ako ng 60 followers sa dalawang post ko pa lamang..
Paraan sa pagkita:
1. Post Image
2. Post Video
3. Get more followers
4. Imvite (10%)
Turn off nyo nalang notification ng app kung ayaw nyo mairita kasi madami ang ganap haha
Payout via Paypal
Redemptions will be processd and sent to Paypal on Monday and Thursday each week, excluding US holidays
Google adsense po ang gamit na ads nung developer ng app kaya 100% sure bawal copyright dito baka ma-ban pa kayo
wag nyo na balakin
Wag nyo na din balakin para magtagal ang app natin heheAno pa ba? hmm basta comment lang kayo pag may tanong po kayo..
Add nyo po ako para friends tayo hehe comment nyo din username nyo para mafollow ko

--Update (added)--
until sept 21 - $1 per 20 invites
Mga info na nasagap ko
1. Gather follower first (madali lang naman to)
2. Dont ask for support back/like back/share back sa iyong content (consider as spam yun)
3. Orignal content dapat
4. vulgar, racist, **** post are restricted (banned ang ending)
5. Daily post limit 15
6. Daily share limit 20
7. Click support or trade kau ng kausap mo..
makikita un sa bottom right ng post (dun kau kikita)
8. 9pm kinabukasan maguupdate ang balance mo kung ngaun ka mgreregister
10. 12am naman sa suppoters divident
new update sept 23

