🔒 Closed Dumating na globe reward points ko from Globe Collaborate Survey

Status
Not open for further replies.
So eto na nga nung July may nakita akong thread dito about Globe Collab so dahil sa dami ko naman time dahil wala pang pasok nun nagtry ako mag sign up. After a month meron sakin tumawag from Globe Collaborate daw sila tinanong nila ako kung pano ko daw nalaman ang tungkol sa kanila sabi ko sa "forum at fb" tinanong din nila ako kung bakit gusto ko sumali sabi ko lang gusto ko kasi makuha yung 25 reward points 😂 after nun tanong naman sila about pinasagutan na survey yung natandaan ko lang sinabi ko lang about sa network and internet devices grabe pa nga hiya ko nun di kasi ako sanay makipagusap sa call gusto ko na talaga iend call hahaha so yun na nga di ko talaga akalain na mapipili ako at mabibigyan ng rewards.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Maraming salamat kay thread sharer kung sino ka man mabuhay ka po. Keep sharing and God bless you. Maraming salamat din kay globibo kahit palya minsan mapagbigay din naman hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 707
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ultramind

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,777
Total visitors
4,115

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top