🔒 Closed Payload kayu jan!

Status
Not open for further replies.

lastsuffer

Forum Veteran
Hindi kasi ako marunong gumawa ng config kaya ibibigay ko nalang to sa inyu.

sysupgrade.vivo.com.cn
 

Attachments

  • Screenshot_20200916_115026.webp
    Screenshot_20200916_115026.webp
    44 KB · Views: 19
  • Screenshot_20200916_114857.webp
    Screenshot_20200916_114857.webp
    33.1 KB · Views: 15
[XX='lastsuffer, c: 290142, m: 544568'][/XX]
Kung may gusto ka malaman PM ka lang sa ibang member kung mag pm ka ng sampu may sasagot naman siguro doon kahit isa. Kung may gusto kang malaman o matutunan gawan mo ng paraan wag mo gayahin si juan tamad na mag aantay lang. Yung nagtanong sakin dati ng noload set up nagse-share na ngayon ng sarili nyang gawang config. Ilang tao din daw ang minessage nya at hindi nagreply. Tiyagaan lang ,hindi naman lahat dito snobber
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 532
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
MsPinkBlack

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top