❓ Help NO connection after mag change ng band 28

Status
Not open for further replies.
Try mo po sa ibang band. Pero kung yang band po na yan ang malakas sa inyo tpos nagkataon na nawalan ng signal, try mo po i click ung one click check. Nangyari po kasi sakin yun na ung malakas na band dito samin nawalan ng signal tapos ganon ginawa ko
 
check mo po si b41 at si b3? tapus saka mo po i AUTO. para pag LTE yung 2 bands lang na yun yung magamit pag wala makakapag net ka padin sa hspa+(3.5g) ganyan gamit ko ngayon. LTE sa umaga at gabi tas tyaga nalang muna sa hapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 852
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
P_monaxia

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top