🔒 Closed Pa help po pano po ma install Yung Google meet sa galaxy tab 3 po.

Status
Not open for further replies.

abantao00

Honorary Poster
Ayaw po not supported daw po. Android 4.1.2 po kc Yung tab 3 pano po Kya ma install Ito. Sa pamangkin ko po pinalalagyan Ng Google meet. Thanks po sa makakasagot.
 
try mo kung ma-upgrade pa ba yung version ng software, yung mga low version kasi na android, hindi na supported nung mga bagong apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 179
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
abantao00

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top