🔒 Closed Anong Magandang panglinis?

Status
Not open for further replies.
TS pag sa screen monitor kahit tubig lang or pwede mo din gamitin un mga cleaner sa mga furniture pero hindi direct mo lalagay sa basahan muna.. ako isopropyl kasi gamit ko sa screen using cotton lang.

sa mga labas naman casing pwede din sa mga furniture na pang linis or yun wipe out gamit ko minsan..

sa loob mga parts like memory motherboard pag brush ko or blower ng hangin wala ng alikabok ni spray ko ng contact cleaner. mga nabibili sa mga electronics or hardware.
 
panglinis ng screen: LCD/LED screen cleaning spray kung wala wipe out or MC all purpose cream cleaner
paglinis ng exterior case: kahit punas lang ng tuyong basahan with wipe out/MC
internal parts: di na gamit na paint brush, gamitan ng blower (no heat dapat) kung meron kang blower, contact cleaner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top