🔒 Closed New Poco

Status
Not open for further replies.
[XX='ImAnonymous, c: 288228, m: 731846'][/XX] Siguro sa ngayon pero darating din yung panahon maglalabas din sila ng 5G na mas mataas pa sa sd730 na abot kaya yung price
 
Para sakin di big deal yung 5G.. Mamaw yung specs pang 20k tapos mabibili mo sya ng 11k? Parang nka 50 persent off dba.. Sulit na sulit na yan.. Mid range killer ayos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 198
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top