🔒 Closed Guys kamusta INTERNET USAGE nyo sa pag gamit ng GTM NO LOAD?

Status
Not open for further replies.
[XX='K A I T O, c: 288132, m: 889648'][/XX]
Hindi ko alam. Pero alam ni globe yan haha. Yung ibang tricks ni globe masyado nang halata na nakakahalata sya eh.
 
sakto lang naman. Nung isang araw nakapag download ako ng 31gb na laro tapos kinabukasan nun yung 25gb naman.
 
[XX='K A I T O, c: 288165, m: 889648'][/XX]
Di ko alam bakit hindi pa nila inaayos baka tinatamad yung mga it specialist ni globe or hindi lang sila makaporma kasi hindi dapat mawalan ng internet nang matagalan lalo na at madalas internet nalang libangan ng mga tao
 
[XX='mizsann22, c: 288257, m: 1531940'][/XX] no load config lang po tapos gamit ka lang ng IDM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 794
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Yourgreatestkarma

Trending Topics

Online now

Members online
813
Guests online
2,974
Total visitors
3,787

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top