🔒 Closed DNS tricky question

Status
Not open for further replies.

Supes

Elite
Tanong ko lang po, pwede ko bang gawing dns ang google.com? eto domain name nya pag pining mo sya sa cmd, 172.217.26.142 - ang baba kasi ng ping nya, bilis response time
salamat sa tutugon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 283
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jekoy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,375
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top