❓ Help B310aa-938 debranding

Status
Not open for further replies.

Welcome Guest

Established
Mga master, nasa last step nako ng pag openline ng b310as 938 version "A" ko na modem. Sinunod ko ung kay jhowel, successfull naman ang kaso lng ung last step ako nagka trouble. Ang last step is kailangan ng utp cable pra ma enter sa cmd ung script na "telnet 192.168.8.1". Ang problema ko po is wla akong utb cable, ask ko lng po if may alternative way para matanggal ko na ung unlock code sa gateway. Thanks po
 
Ts connect mo cp mo sa wifi. Tapos install ka sa android phone ng mobile telnet. Iset up mo yung ip address/gateway mo. Tapos pindutin mo yung connect. At itype mo na "unlock". Tested ko na yan ts sana makatulong hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 687
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Emma Verlarde

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
2,376
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top