๐Ÿ”’ Closed Vypr account for farming

Status
Not open for further replies.
ayn boss oh , knina nina ko lang nakita yung thread na yan ulet simula nung nag comment yung giieee
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-27-23-31-38-72.webp
    Screenshot_2020-09-27-23-31-38-72.webp
    57 KB · Views: 1
pero sabi mo kasi ngayon ka nlng nagbukas pero ayon sa activity mo nung nakaraan kapa online kaya nakakapagtaka lng
 
i mean ngayon lang nag bukas ng thread na to boss kasi nakita ko nag pop up sa notif , kung d nga siguro nag pop up sa notif d ko malalaman na shinare mo din pala saken
 
yun nga e kaso baka mapagkamalan nanaman akong gahaman hehe,, kahit d pa ako nakakapag install vyrpr ๐Ÿ˜… baka sa sunod nalang ako pag bumalik na pagkalakas ng net namin hehe salamat parin bossing napakabuti nyo ๐Ÿ˜Š
 
GWADA thankyou ulit madam
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-02-10-10-24-2042782733.webp
    Screenshot_2020-10-02-10-10-24-2042782733.webp
    39.7 KB · Views: 1
  • Screenshot_2020-10-02-10-23-09-1366133870.webp
    Screenshot_2020-10-02-10-23-09-1366133870.webp
    41.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2020-10-02-10-23-34-1538556579.webp
    Screenshot_2020-10-02-10-23-34-1538556579.webp
    51.7 KB · Views: 1
[XX='PHC_Jayvee, c: 349061, m: 1155000'][/XX]
40 lang per day, may work Kasi kaya busy,
balak ko isagad ulit sa 200 para 100php per day, kaso hectic schedule ng work kaya di maumpisahan mag dagdag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 323
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Zeref12

Trending Topics

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,996
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top