๐Ÿ”’ Closed Need help in creating a Facebook account

Status
Not open for further replies.

Kraftor

Forum Expert
Nakatatlong gawa na ako ng bagong FB account pero nablock lahat. 'Yong pangatlo kong gawa after ng sign-up blocked na kaagad.

Pa'no ba gumawa ng account na hindi naba-block? Ibang names naman ginagamit ko. Hayys

Sana may makatulong
 
hahaha IP yan boss ,hahah spam creating account need mo VPN nyan , para maka create haha
 
di na loads basta may 30friends kana
 
Di ako nakaencounter ng ganyan. Lampas na 10 dummy ko. Gumagawa kasi ako ng bago dahil sa free pictures. Then nagbabasa ako ng mga manga/manhwa. Hahaha tipid 100
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 357
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-SLXKYS

Trending Topics

Online now

Members online
596
Guests online
2,275
Total visitors
2,871

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top