🔒 Closed Patulong naman Lods!

Status
Not open for further replies.

Zhalamand3rz

Eternal Poster
Mga lods,. Patulong naman po

sa mga modder, cracker, patcher, at mga application premuim maker po rito patulong po ako. hehe

Sa sino man pong mabait na mag papatch/mod po netong apps na to.. Sige na po

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ayan po ay autoclicker,. Di po kasi magamitan ng lucky patcher hehe..

Sa mag tatanong po bakit ayan sa dami dami ng auto clicker na app. Sa totoo lang po yan lang po gumana sa CP ko sa dami dami nila. Low specs na po kasi CP ko lang pa akong pambili.. Baka naman po Please!

Salamat po sa papansin po neto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 164
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zhalamand3rz

Trending Topics

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top