Tanong lang po

Status
Not open for further replies.
Hindi po ito fb ,wag po mag comment ng up kasi hindi naman malalagay uli sa unahan yung thread kapag nag up.

Tungkol sa question mo bawal magbenta ng mga ganyan eh. Pero may mga nag bebenta na dito ng mga premium accounts yung iba kasama pa si admin sa transaction pero pagiveaway yun segway lang yung pag benta. Maybe maglagay ka ng proof since nagpamigay ka na dati you can use that na hindi ka scammer.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 196
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_Grid_

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top