🗡️ Mobile Legends Free 650 tickets project next?

Status
Not open for further replies.

phivan23

Established
Mga boss sino po nakareceive sa inyo ng email.
Ang laman nya ay
650 tickets , 13x double bp cards , 13x exp cards , tsaka skin trial yata yon..

Nakakuha kasi yung pinsan ko ngayon ngayon lang pag open nya ng ml.
May kinalaman sa project next yung email , babasahin ko sana kaso nadelete na nya..

Wala ako na receive na ganon, pano kaya yon mga lods , any idea??

Thanks in advance.
 
Pagkakaalam ko sa advance server yun. Naka receive din ako. Sabi "thanks for participating in project next. The test is over. "
 
Nakareceived din ako, ngayun lang. Para yata sa mga hero n ginamit natin na nerevamp. Diba may event sila na kailangan kagumamit ng nerevamp nila tpos makakakuha ka ng yellow feather tapos pwdi mo papalit ng skin trial.
 

Attachments

  • Screenshot_20200915_100544.webp
    Screenshot_20200915_100544.webp
    54.1 KB · Views: 10
sa mga nag log in yata ml vng na app naka kuha rin ako haha
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-15-00-03-34-76.webp
    Screenshot_2020-09-15-00-03-34-76.webp
    54.8 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 518
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
No Rules

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top