🔒 Closed Any tips po para bumilis signal sa globe

Status
Not open for further replies.
May mahiwagang ginagawa na naman ang globo sa mga bands nila kaya mahina talaga sumagap ng signal ngayon.
 
kala ko ako lang haha yung idm speed ko na 1 to 4 mbps
ngayon di na umaakyat ng 300 kbps haha sana dahil sa low pressure lang ang dahilan.
 
  • Like
Reactions: 047
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 375
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
phc_limestone_phc

Online now

Members online
856
Guests online
1,983
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top