๐Ÿ”’ Closed asking

Status
Not open for further replies.

hUmble bEast02

Forum Veteran
balak ko po sa mag iphone.anu po ba mga dapat kong malaman sa iphone unit.anu daparmt ko icheck kung bibili ako ng 2nd hand iphone unit.patulong po salamat
 
Una wag na wag kang bibili ng gpp unlock, masakit sa ulo yan. Factory Unlocked dapat.
Next check mo kung may signal ba ? Pwede kasing icloud bypass lang yan at di gumagana ang sim card, pang wifi lang.
Pangatlo, make sure na nakaremove ang icloud ng pinagbilhan mo, di pwedeng nakalimutan, sakit aa ulo yan.
Pang apat, check battery health. Kapg mababa na, wag mo na bilhin, sakit ulit s ulo yan, papapalitan mo pa.
 
Una wag na wag kang bibili ng gpp unlock, masakit sa ulo yan. Factory Unlocked dapat.
Next check mo kung may signal ba ? Pwede kasing icloud bypass lang yan at di gumagana ang sim card, pang wifi lang.
Pangatlo, make sure na nakaremove ang icloud ng pinagbilhan mo, di pwedeng nakalimutan, sakit aa ulo yan.
Pang apat, check battery health. Kapg mababa na, wag mo na bilhin, sakit ulit s ulo yan, papapalitan mo pa.
slamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 170
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hUmble bEast02

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top