🗡️ Mobile Legends Natalia Skin event!

Status
Not open for further replies.

oracle26

Journeyman
mga lodi tulungan po tayo tanong lang kung may pattern eto at makuha natin agad permanent skin

share your thoughts mga lods

Screenshot_2020-09-14-22-27-06-33_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-14-22-27-06-33_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2020-09-14-22-27-06-33_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    136.3 KB · Views: 16
pero may ma inaannounce nakakakuha 3 draws palang sa ML game mismo yung iba 6 draws iba iba baka kako may pattern hehe
 
may pattern ata sya nanood ako vid ng mga nagdadraw gagastus muna mga 530 dias bago makuha permanent skin. pang 7th draw sya makuha

Screenshot_2020-09-14-22-53-10-33.webp
Screenshot_2020-09-14-22-52-22-53.webp
 
swertehan lang din siguro.. may ganyan pattern nya nakuha gang 5th draw tapos saking nagshortcut na ko pinili ko naagan kung saang box nya nakuha permanent skin which is second
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NetorareD

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top