🔒 Closed [STOP DEPO] NEW DOUBLE YOUR MONEY IN JUST 24HRS

Status
Not open for further replies.

Elcavz

Eternal Poster
🚫Crypto-boom❗❗❗

DON'T LATE EARLY DEPOSIT LESS RISK SO DEPOSIT FAST

⛔NOTE
⚠ STOP DEPO HIGH RISKScreenshot (167).png
 
HYIP type to kaya always may risk talaga, nasasayo na yan kum pano mo patatakbuhin pera mo. Like example yung $1 mo pwde maging $2 after 24hrs or dipende sa plan ng site. and always deposit at early kase kapag nalate kana, high risk na yun. and also take note na invest mo lang yung afford mo mawala :)
using payeer/perfectmoneyrecommended to use sa ganto para instant although pwde rin naman crypto pero sabe nila delay ang pag withdrawal talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 225
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Elcavz

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top