🔒 Closed unable to activate touch id after home button replacement

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
Mga paps,

pano nato na replace ko na kasi home button ayaw na gumana TOUCH ID.

Pano po bato? i jailbreak ko ba? or my other way po ba?

iPhone 6PLus po device ko putek nasira na kasi yung orig baka may way pa.
 
Ung tinapon mo sir 'ung original na home button niya? Kung un nga, wala na po talaga. May video akong nakita dati na nagcocopy ng serial ng Touch ID from original to new one para gumana, pero un pa rin, need ng original.
 
mag asawa kc ang home button at ang motherboard. pro pd pa yan restore mo lng gamit itunes. pra magamit mo touch id ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 622
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
paulpro

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top