🔒 Closed Any tips sa pagawa ng shelltun config?

Status
Not open for further replies.

PHC-Dan

Forum Veteran
Guys baka naman meron kayong maj tulong kahit kunti lang HAHAHAH. Tinry ko mag gawa ng config kaso ayaw eh. Kakaballik ko pa kasi dito da PHC

salamat in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 228
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Dan

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top