🔒 Closed HOW TO EARN MONEY USING BRAVE BROWSER [Full Tutorial]

Status
Not open for further replies.

Ian Paul

Forum Guru

How to earn money from brave browser
By Ian Paul :cool:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

after nyo madownload click nyo yun verify wallet tapos gawa kayo uphold account.. i-connect nyo po

Requirements
✅ Internet
✅ Any device
✅ Valid ID


Payment Gateway
✅ Coins Ph
✅ Bank Account

Free Youtube Monetization - Maganda to sa mga small youtuber na hindi makapag monetize pero syemppre mas maganda sa mga youtube content creator na may malalaking channel (well di naman ito kaso dahil kailangan lang natin to para makuha ang ating referral link)


Referral Metrics (nasa group 5 po ang ating minamahal na bansa)
earning table.jpg
Kaya ko ito isinama upang malaman ninyo na malaki ang pwede mo kitain lalo na kung ikaw ay mahilig mag-invite, especially kung marunong ka gumawa ng campaign or ρáíd boosting



✏ Instructions ✏

1st step

Download and Install the app
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2nd step
Set as default browser

3rd step
Open browser and type" You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. "

take note: usually kailangan ng confirmation from email ninyo bago mabuksan ang inyong account

4th step
click "add channel"

5th step
link mo yung youtube channel mo or kung may twitch, reddit, github etc. (pero kahit youtube lang muna ok na)

6th step
click mo yun connect uphold nasa bandang taas yun.

Paano matatanggap ang earnings o ang kita mo
BAT earnings --> Uphold Account --> CoinsPh/Bank Account

Paano kumita?
1. Gamitin ng regular ang application.
2. I-click ang lumalabas na ads (mapapablis ang pagkita).
3. Referral link.
4. Banner Tip (kaya kailangan may youtube channel ka).

Legit and paying po ang app.. pwede po kayo magsearch para macheck kung totoo ba or legit

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sa referral link ko na kayo magregister ha para tulong nyo nalang sakin ;)
Oops pag may nakalimutan ako ilagay or may katanungan kayo wag kayo mahiya :D

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 791
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
metamorphosis143

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top