❓ Help PLDT FIBR NO CONNECTION

Status
Not open for further replies.

BliNd 09

Honorary Poster
Guys pa help. baka may nakaka alam pano i fix . ok naman mga light . pero no internet connection pag naconnect sa wifi at laptop.
nakailan beses kase namatay gawa ng nag aayos linya kuryente. need i on off breaker . then pag open ng modem. no connection na. green light naman . bat kaya ganito?

received_341861326919701.webp
 

Attachments

  • received_341861326919701.webp
    received_341861326919701.webp
    21.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 617
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BliNd 09

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top