❓ Help pldt fibr upgrade

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
upgade ko sana yung DSL na mabagal tanong ko lang kung anong mas magandang kunin na fibr plan
ito 50 mbps na may cignal tv at mesh wifi
1600053732197.png
2499 ba ang monthly nito or ito yung instalation fee? Kasama na ba yung Cignal sa monthly ng fibr?

o ito na walang bundle
1600053831684.png
di nagkakalayo yung monthly niya sa may bundle.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
boydapa974

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top