| 9-14-20 | POWERED BY LINODE | SG GAMING SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC/FLIP | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
idol sinundan ko ung pagalis ng password para gumana sa modem ko ayaw sya gumana, ano kaya pong dahilan black screen lang sya sa ovpn ng modem po?
 
pang pc boss?
Thanks lodi
Salamat sa pagbabahagi boss.
Mamats paps
salamat pro
Salamat po......
salamat lodi
walang anuman mga paps
idol sinundan ko ung pagalis ng password para gumana sa modem ko ayaw sya gumana, ano kaya pong dahilan black screen lang sya sa ovpn ng modem po?
pa ss nga nung lamqn ng config mo paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 626
    Replies
  • 17K
    Views
  • 381
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,106
Guests online
3,694
Total visitors
4,800

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top