🔒 Closed Teach me how to create EHI

Status
Not open for further replies.

Zer Jhay

Established
Hello mga zer. Pwede nyo po ba akong turuan gumawa ng ehi. Gusto ko din sana matuto tsaka para magshare. NO LOAD SANA, GTM ANT TNT. Salamat po. Sana may magturo saken. 😟
 
[XX='Hehez-2k20, c: 284695, m: 1748232'][/XX] what do you mean? ilalagay mo jan sa setup ? for direct connection lang yang method kung ilalagay mo sa [host_port], if you want to then ilagay mo ang Converted IP/numeric IP ng SSH server account mo, sa port naman, use Dropbear port

sample CONNECT 49.76.178.166:110@aes256-ctr hmac-256[split][lf] HTTP/1.1 [lf]Host: groupme.com[lf]

tapos sa ssh settings mo, dun mo ilagay yung remote proxy, sample 49.76.178.166:8080/40.65.136.130:8080
49.76.178.166 for Host
8080 for port.

pero kung mag http proxy method ka, wala kanang gagalawin jan kundi dagdagan mo nlang yan ng payloads/bughosts tapos e rotate mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 500
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Papercut

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top