🔒 Closed Messenger

Status
Not open for further replies.
Guys ask lang sino nakaka experience ng connecting lang lagi messenger nag connected lang sya kung may load or kung naka connect sa no load na config pati messenger lite ganun din ayaw gumana nag start to nung gumamit ako ng sheltun diko lang alam kung yun ba talaga dahilan ayaw na talaga mag connect ng messenger pag free data lang help na try konadin e clear data at reinstall ayaw talaga 🤷‍♀️💓
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 428
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-NikkoNikkoNii

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top