Hello mga ka PHC
Nakuha ko na pera ko kala ko scam. Legit pala! Basahin mong mabuti para di ka malito.
About the site
Hi mga ka PHC!
Nagbabalik na naman ako para na naman sa isang panibagong site na talagang makakakita ka ng malakihang pera.
Quick review ng site :
So nung una medyo skeptical ako kasi parang so good to be true sya. Pero dahil sa dami nadin ng positive reviews sa site na to kaya nag try ako wala namang mawawala.
Gagawin mo lang ay mag refer at gumawa ng mga tasks like : surveys o kaya download apps.
Sign up
Sign up :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag nag sign up ka ay may 10$ ka agad within 10 mins hintayin mo lang. Pag nag refer kay ay may 2$ ka per click (kikita kahit di mag sign up basta e click lang nila link mo) at 10$ naman pag nag sign up sila.
Withdrawals
Withdrawal :
Para ma withdraw mo ang iyong balance ay dapat ma kompleto mo muna ang requirements.
Requirements :
Clicks - dapat ay mag 25 persons ang mag click ng iyong link.
Referrals - dapat ay may 5 referrals ka.
Post - dapat ay may 10 post ka about sa site sa kahit anong social media platform
Task - dapat ay may na kompleto kang 6 task.
Tips
Tips :
Dahil nasa Pilipinas tayo kaya medyo liit ng mga task na makikita mo. Kaya mag VPN ka para maraming task ang makita mo at ma kompleto mo.
Payment proof : 09/11/20 - 09/12/20


Nakuha ko na pera ko kala ko scam. Legit pala! Basahin mong mabuti para di ka malito.
About the site
Hi mga ka PHC!
Nagbabalik na naman ako para na naman sa isang panibagong site na talagang makakakita ka ng malakihang pera.
Quick review ng site :
So nung una medyo skeptical ako kasi parang so good to be true sya. Pero dahil sa dami nadin ng positive reviews sa site na to kaya nag try ako wala namang mawawala.
Gagawin mo lang ay mag refer at gumawa ng mga tasks like : surveys o kaya download apps.
Sign up
Sign up :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag nag sign up ka ay may 10$ ka agad within 10 mins hintayin mo lang. Pag nag refer kay ay may 2$ ka per click (kikita kahit di mag sign up basta e click lang nila link mo) at 10$ naman pag nag sign up sila.
Withdrawals
Withdrawal :
Para ma withdraw mo ang iyong balance ay dapat ma kompleto mo muna ang requirements.
Requirements :
Clicks - dapat ay mag 25 persons ang mag click ng iyong link.
Referrals - dapat ay may 5 referrals ka.
Post - dapat ay may 10 post ka about sa site sa kahit anong social media platform
Task - dapat ay may na kompleto kang 6 task.
Tips
Tips :
Dahil nasa Pilipinas tayo kaya medyo liit ng mga task na makikita mo. Kaya mag VPN ka para maraming task ang makita mo at ma kompleto mo.
Payment proof : 09/11/20 - 09/12/20


kala ko scam e pero nabayaran naman ako
