🗡️ Mobile Legends FB BINDED ML

Status
Not open for further replies.

00-unknownymous-00

Forum Veteran
Naka-bind po ML account ko sa FB lang. Bumili po ako newphone then cinoconnect ko thru Facebook, sinasabi na wala raw game data na nakita. :(( pls help. already tried recovery account sa help center. Sinasabi lang na nakabind sa fb.
 
sa old device mo. gawa ka moonton account. (GMAIL) jan mo ibind lahat ng progress mo.

kapag ok na. punta ka sa new device mo at iswitch mo account sa kagagawa mo lang na moonton account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 394
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
k_9

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top