🔒 Closed update

Status
Not open for further replies.

moomskie01

Fanatic
pa help po mga bossing bkit po ung mga apps ko sa phone nag uupdate lng pag wifi gmit ko pag data gmit ko hnd nag uupdate mga apps ko slmat po sa ttulong..
 
Good day!

Hi!
Check mo sa Google Play Settings yung pakaka-set ng pag-update sa mga installed apps/games. Tatlo yung pwede papilian:
-Do not update
-Auto-update at any time (Data charges may apply)
- Auto-update over Wi-Fi only

...make sure na naka-check yung pangalawa. Tapos per app na may auto-update sa settings, i-check mo na din.
 
Dear moomskie01,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 626
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top