🔒 Closed Help😔

Status
Not open for further replies.
Wala pa ata stable na noload ts I think. Feel ko meron pero tinatago palang ng mga creators hanggang masawa sila hahahahaha meron naman cheap promos yung globe, go50 for students gamitin mo ts okay na yan for 3 days as long as online class lang gamit mo at wala nang iba.
 
GTM no load/promo ay goods lng pang dl ng mga modules, browsing at Streaming. In terms of stability nya sa mga video calls like zoom, hindi siya advisable kasi nag ddc yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 176
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top