🔒 Closed Payoneer

Status
Not open for further replies.

Ph_Bunker

Forum Veteran
Help me paps sa mga gusto tumulong na mawithdraw $40 ko sa payoneer.

Babayaran ko kayo gamit gcash sa halagang $11 ang gagawin niyo lang po dadagan niyo nang $10 payoneer account ko kulang kasi nang $10 para maging $50 dahil minimum withdrawal nila at since nadeact account sa Lazybucks stuck po siya sa $40...

Pm or comment sa mga willing $10 niyo papalitan ko nang $11 ko after ma withdraw or reach me via fb para sure na hindi ako nang esscam.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-13-15-02-52-78.webp
    Screenshot_2020-09-13-15-02-52-78.webp
    32.7 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 290
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Blacksharkph

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top