๐Ÿ”’ Closed grabe hina

Status
Not open for further replies.
baka sa area mo lang yan ts kasi dito si globibo oks naman makapit yung cignal mabilis umaabot pa nga ng 25mbps pataas kahit di umaga
 
Sunday pa man din ngayon dami nakapahinga lang sa bahay. Kung hindi na talaga normal yung kabagalan ng Globe diyan sa inyo kahit naka-legit connection ka pa, itawag mo na kasi baka may issue talaga sa area ninyo.
 
Samen 5 linggo atang 200kbps lang speed hindi manlang umaabot sa 1 mbps pero ngayon pumapamalo ng 9 mbps
 
Kung ano pa yung gamit mong legit load yung pa talaga yung sobrang hina. ๐Ÿ˜‚ Try nyo po magpalit ng band 3, kasi yung band 41 ng globe ngayon sobrang usap pagong.
 
buti malakas humigop ng data ang sockshttp kung hindi di ako makakapag comment sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 390
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
War-War

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top