❓ Help Converge application

Status
Not open for further replies.

Perv-kun

Enthusiast
Normal lang ba na abutin ng 3 months ang internet application sa converge? stuck on for installation lang sya already file a ticket but walang nangyari.. tumawag kahapon kakabitan daw pero walang dumating.. is this new kund of scam??
 
normal sa converge yan ako nga
dp ko sa converge di pa naibabalik dahil pinacancel ko sa tagal magkabit inabot na ng 5months ala padin kaya ngayon
nakapagpakabit na ng sky at pldt within 1week nakabit nagksabay pa nakabit laftrip tuloy ung parehong gumagawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 364
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top