🗡️ Mobile Legends About switching servers sa ML

Status
Not open for further replies.
Bakit stack lang po sa loading screen nung lumipat ako from Advance server to Normal server?
P.s. first time ko lang po sa Advance server ka approved lang kanina.
 
pag nasa advanced server k boss at lilipat ka sa orig server, ok lang na matagal loading screen mo dhil nag rereboot lang yan preparation bago ka makalipat. Kasi sa advanced server updated n un kaya ung ibang resources dl mo pa, gnun din pag bumalik ka s orig server dl k ulit ng mga resources ng orig server almost 8% lang nmn kailangan mo dl mga 3oo mb max dl n un matagal lang tlga mag load kc ibang server n ppsukan mo e😁
 
Kase lods ngayon sobrang daming uodate sa advance server.. ultiming mga icon hero map ui logo.. etc.. kaya kpag nagbalik ka sa normal.. sorbrang tagal.. iforce stop mo ml mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 545
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
LordCED

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top