🔒 Closed ayaw gumana ng cp nyo para maging h+?

Status
Not open for further replies.
bosz, unit ko 0+ 8.97. 3G lang lumalabas tlga kahit nag LTE na sim ko.
never pa syang nag H+. tnry ko na din ung network na app.. nakaset sya sa WCDMA only pero still 3G parin lumalabas. mas mabilis ang H+ kesa sa 3G?
 
boss amo lord master, 4g po sim ko at phone ko, pero 3g lang po ang binibigay an signal, minsan po E lang. pwede bang gawing h++ or 4g? davao po ang area..

thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 10K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
spikey FROG

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,339
Total visitors
4,550

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top