🔒 Closed Gaming

Status
Not open for further replies.
Kung gusto mo maglaro sa ibang server, change mo lang region ng garena mo , set mo sa singapore/taiwan/vietnam . Tapos gamit ka vpn na singapore/taiwan/vietnam . Or download ka ng league client tapos gawa ka ng lol jp account. Yan lang yung mga low ping na ibang server na malalaro mo ~
 
Kung gusto mo maglaro sa ibang server, change mo lang region ng garena mo , set mo sa singapore/taiwan/vietnam . Tapos gamit ka vpn na singapore/taiwan/vietnam . Or download ka ng league client tapos gawa ka ng lol jp account. Yan lang yung mga low ping na ibang server na malalaro mo ~
By the way anong rank mo po sa lol boss?
 
Kung gusto mo maglaro sa ibang server, change mo lang region ng garena mo , set mo sa singapore/taiwan/vietnam . Tapos gamit ka vpn na singapore/taiwan/vietnam . Or download ka ng league client tapos gawa ka ng lol jp account. Yan lang yung mga low ping na ibang server na malalaro mo ~
What hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 496
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top