🔒 Closed Light Novel

Status
Not open for further replies.

DEATHMARC

Forum Expert
Pa recommend naman ng magandang LN niyo guys currently kase naghahanap ako ng magandang mababasa na LN Pang Tagal inip ko ngayon gusto ko sana na genre yung actions tas may Romance😁🤭
 
Try Overlord boss, pero walang romance. Isekai lang tapos OP yung main character. yan po kasi binabasa ko ngayon. Sobrang ganda
Done na boss nabasa kona po yan nakaraang taon pa nasa arch na ako ng paladin of the Holy Kingdom pero ngayon hindi ko pa nababasa yung bagong labas na vol14 na bored na kase ako sobrang OP ni Ainz🤭😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 175
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top