❓ Help About sa Sun postpaid

Status
Not open for further replies.

MasterDdoc

Fanatic
Hi guys tanong ko lang sana kung nakakablock din ba ng sim pag ginamitan ko ng vpn ang sun postpaid sim? unli facebook kasi ang promo ng sim tas call and text for one month. di kaya ma block ang sim pag ginamitan ko ng config para makapag browse o download? sana may makapandin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 336
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Teddy15

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,687
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top