๐Ÿ”’ Closed Free 100gb Online Storage - 12/09/2020

Status
Not open for further replies.
Short info lang no, natry ko gumawa dito(sa site) and muka namang legit, pero wala ako makitang reviews about dito sa site na to, sana nga lang magtagal tong free 100gb. Nga pala sobrang nahahawig sa sa gdrive hahaha, as in, kayo na lang humusga mga maam sir


------------------Link---------------------

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

----------------------------------------------

1599888198711.png
 
Salamat, lods. Try ko rin 'to. Yung sa Degoo kasi last time nag-upload ako ng apat na season ng Money Heist tapos na-detect daw for copyright issues. Subject for deletion daw account ko hahaha pero after ng isang linggo biglang binawi ng Degoo yung statement nila tapos nag-apologize sila. Hahaha.
 
yong paclg download ng files dyan walang problema boss?
 
masubukan ko to boss kung gagana din sa direct url ko salamat gamitin ko to in future may 240gb pa kssi ako sa mega st 100gb sa gdrive hehe
 
[XX='Chuckedoll, c: 276775, m: 1656607'][/XX] yaman mo naman paps hahahaha, sana all may pang avail ng dagdag storage sa grdive at mega hahaha
 
mahal naman monthly ,haha need sa work boss kaya dapat may cloud storage ,wala pa dyan own cloud storage ng xiaomi
 
[XX='Chuckedoll, c: 276839, m: 1656607'][/XX] ah tama ka dyan paps hahaha, mas okay ng sarili mong binili cloud storage mo kesa sa libre hahaha, baka manakawan pa ng files hahaha
 
pwedd ka yata gumawa ng maraming account dito boss ah? since walang verification sa email
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 630
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top