🗡️ Mobile Legends New Event sa Cambodia??

Status
Not open for further replies.
Meron ba talaga mamaya event sa Cambodia? 4pm daw Cambodia Event po kita ko lang sa Tiktok?? Wala akong Cambodia Server eh kaya di ko macheck if meron ba talaga.
IMG_20200912_131455.webpIMG_20200912_131442.webp
 
Baka fake nanaman yan
totoo po yan kaso nafix na ni moonton ung vpn trick, bale kung anong unang IP adress mo na narecord ni ML un na permanent server mo kahit magvpn ka pa d parin lalabas events ng specific country....the only way para makapasok sa servers nila now is gumawa ng bagong ml account while connected sa vpn server like brazil, kung ano ung pinakaunang ip address na nadetect ni moonton sau un na din permanent server mo....lumabas sa new account ko events sa brazil like ung kay xborg, send ko maya pic if masipagan ako
 
totoo po yan kaso nafix na ni moonton ung vpn trick, bale kung anong unang IP adress mo na narecord ni ML un na permanent server mo kahit magvpn ka pa d parin lalabas events ng specific country....the only way para makapasok sa servers nila now is gumawa ng bagong ml account while connected sa vpn server like brazil, kung ano ung pinakaunang ip address na nadetect ni moonton sau un na din permanent server mo....lumabas sa new account ko events sa brazil like ung kay xborg, send ko maya pic if masipagan ako
eto Permanent Brazil Server Smurf account ko.
Screenshot_2020-09-12-14-53-26-58_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
Screenshot_2020-09-12-14-53-38-88_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
Screenshot_2020-09-12-14-53-47-89_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
 
Yung update nila ay sa server id mo. Pati yung mga nagreresell ng diamonds from brazil (smile.one) apektado eh hahaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 4K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
imzhey

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,248
Total visitors
4,689

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top