🔒 Closed Globe home prepaid vs PLDT home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.
I think mas maganda promos ng ghpw, yung homewatch + vpn. Wag gumamit ng homesurf mukhang mas sulit pa yung go50 compared sa homesurf eh, ewan ko bakit. Test mo muna speeds ng globe at smart sa area nyo to see if ano yung mas malupet.
 
My pldt kasi ako gamit ko famload promo diko kasi sure kung mas maganda ang homesurf ni globe ginagamit ko kasi pang download ng games sa ps4 dko sure ano may mas malaking data
 
I think mas maganda promos ng ghpw, yung homewatch + vpn. Wag gumamit ng homesurf mukhang mas sulit pa yung go50 compared sa homesurf eh, ewan ko bakit. Test mo muna speeds ng globe at smart sa area nyo to see if ano yung mas malupet.
yung homewatch ba plus vpn hindi ba nababawasan data nya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 911
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kyubimod

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top