❓ Help Smart, TNT and Sun

Status
Not open for further replies.

Ichannnnn

Fanatic
Meron na po bang nkapagtry ng Promo na to? Ilan po capping nyan? Ok po kaya yan if ever ilalagay sa modem yung sim pang OL class?



Salamat in advance mga boss
 

Attachments

  • Screenshot_20200912_090333.webp
    Screenshot_20200912_090333.webp
    16.3 KB · Views: 27
50mb lang yan ata paps hahahahahh. Giga Video 50 lang maganda sa sun without vpn. TU50+VPN gamitin mo if kaya mo risk na mablock yung sim. Or switch ka sa smart na sim card, Giga Study orWork pwede sa online class 1gb/day for Study or Work Apps. Meron rin Giga Study Work Pro with 3gb/day still only for Study or Work Apps. See screenshot below:
Note: Exclusively smart only lang yung promos na ito I think.
Screenshot_20200912-112306_GigaLife.jpgScreenshot_20200912-112325_GigaLife.jpgScreenshot_20200912-112331_GigaLife.jpgScreenshot_20200912-112341_GigaLife.jpg
Edit: Another note pala, exclusive yung Giga Pro promos sa smart only sim card at makaregister ka sa promos using only yung Gigalife app nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 315
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ichannnnn

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top