🔒 Closed read.cash unliearnings ☺️☺️ post articles and comments

Status
Not open for further replies.
sure copy mo lang po yung bch address mo sa coins ph then pag mag papayout ka sa read.cash click mo lang yung send me my money then enter amount then paste your bch address sa baba ng amount ☺️
 
post kalang ng comments tas search ka ng mga community like pinoy community makipag interact kalang sakanila dapat active ka sa pag comment ☺️☺️ try to comment like 3 lines and dapat related sa article na cocomentan mo ☺️ pde karin gumawa ng articles mo then makakarecieved ka ng points next day ma coconvert yung mga points na na recieved mo into $ tas pde mo na sya i cashi out no minimum ata si read cash kaya kahit .1$ lang macacash out mo na ☺️
 
sir kapag ba mag withdraw na ng BCH papunta sa coins, okay na ba ung address ni BCH ni coins wala na ung i coconvert pa ng legacy bch ba tawag nila dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 808
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
TeamSpeak

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top