❓ Help B310as-938 openline faqs

Status
Not open for further replies.

Welcome Guest

Established
Mga master, ask ko lng po pag nag openline ako ng b310as 938 modem, Gagana parin po ba ung globeathome na simcard ko? May alternative way rin po ba para hindi na mag soldering? Wala po kasi ako nun eh. Pwede rin po ba ung usb data cable na charger ng android phone ang gamitin ko pra ma detect ng pc/laptop? O kailangang main-to-main usb cable? Salamat po...
 
Yes gagana po po yung sim
Gamit ka ng tape at ipit, yan yung nakikita kong ginagawa nung iba, make sure na with contact yung mga pagdidikitin mo.
Yes pwede any usb cable basta kumpleto wires sa loob, puputulin mo din naman kasi yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 537
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Welcome Guest

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top