H Haru Espiritu Fanatic Sep 12, 2020 #1 may bug daw globibo ngayun pero not working saken pero nung nag shellstun ako ng mga no load dito. nagulat ako kasi lumagpas na sa 1 min try nyo guys hangang ngayon gamit kopa
may bug daw globibo ngayun pero not working saken pero nung nag shellstun ako ng mga no load dito. nagulat ako kasi lumagpas na sa 1 min try nyo guys hangang ngayon gamit kopa
G grief Elite Sep 12, 2020 #2 ahh kailangan ng pampadulas ayaw din kasi sakin eh stable po ba yan sir
C carlozki14 Elite Sep 12, 2020 #6 [XX='haruespiritu, c: 275017, m: 1289593'][/XX] ou paps lao na pati kung hd hahahah
C carlozki14 Elite Sep 12, 2020 #9 Use http.globe.com.ph apn mga paps dun ak o nakakuha ng ip nung freenet ni globe dati
J JokeUnavailbe Established Sep 12, 2020 #10 kaya pala umaabot ng 10mbs download gamit shelltun, at naging stable haha akala ko tuloy² na
N Nieru Forum Veteran Sep 12, 2020 #11 ok parin sayo hanggang ngayon? carlozki14 said: Bilis ng freenet ni globobo View attachment 957679 Click to expand...
ok parin sayo hanggang ngayon? carlozki14 said: Bilis ng freenet ni globobo View attachment 957679 Click to expand...
TS TS H Haru Espiritu Fanatic Sep 14, 2020 #12 hahaha laki na ng ngiti ko kala ko stable na pero pag gising ko ng maaga nag rerecon na shellstun