๐Ÿ”’ Closed INSTANT 150 + UNLI 20 pesos in (MiningPH.com) + new fresh discovered trick ( xmr farming) pasok!!!

Status
Not open for further replies.

PHC-Raizo

Forum Expert
โŽ NO LOAD ?
โŽ NO MONEY?


eto para sayo!

requirments:
โœ… cellphone
โœ… laptop
โœ… internet
โœ… sipag at tyaga

features:
โœ… 100% free
โœ… 101% legit
โœ… easy signing in
~ no need verification code or email
โœ… 100% trusted website



try niyo to guys ๐Ÿ˜Š
legit paying website na marami na yung good reviews
at tsaka may mga nakapag payout na

eto po dashboard ko
dashboard.JPG
to be honest lang po halata namang wala pa akong payment proof but kunting kimbot nalang makukuha ko na
sabik na sabik akong esahre to sainyo because wiht this 2 tricks maabot mo na aga yun minimum wthdrawal
agad agad! but take note: nagdedepende po earnings niyo sa sipag at tyaga niyo

bawala po to sa tamad


mga paps legit po kahit search mo pa sa youtube or sa faceboook marami na pong nakakapag payout dito gamit ang ibat ibang method

eto po mga proof of payments๐Ÿ‘‡


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Proof of Payment
There are many people who cashed out from MiningPH and post their earnings online at their own consent. But we in MiningPH are not allowed to provide any confidential details to anyone except from the person we are transacting with. Money transactions are always confidential

The image below show just part of our actual Feb 1 2020 payouts. We covered the email addresses on purpose to protect the privacy of the members involved

payment proofs.png

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

so ayon na nga
mag simula na tayo

โœ…follow the steps carefully


STEP 1
click this link bellow to register:
๐Ÿ‘‰You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ๐Ÿ‘ˆ
๐Ÿ‘‰You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ๐Ÿ‘ˆ
๐Ÿ‘‰You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ๐Ÿ‘ˆ
(make sure na dito ka mag register this serves as giving thanks to me for revealing easy tricks)

STEP 2
filled up the requirements
STEP 3
check the agree to there terms and condition
STEP 4
aswer the captcha
STEP 5
click submit

and now as you can see
this site is free
and they never accpect any form of invesments or paymentsโ™ฅ


MINING PH.JPG

STEP 6
log in niyo po yung account na ginawa niyo
tapos mapuputa po kayo sa e wallet niyo

STEP 7
scroll down kayo
tapos makikita niyo to ๐Ÿ‘‡
(You need to complete at least three (3) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to verify your account)
-just click surveys

1599830218478.png


STEP 8
tapos sagutan niyo po yung tatlong survey
scroll down
tapos click niyo yan
( You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. )

1599830378859.png

pagkatapos mong i clcik yan may lalabas na survey
tapos asnweran mo lahat
madali lang naman yan
then click submit
then scroll down ulit
and click niyo ulit yung (cash/ticket reward)
hanggang maubos yung survey

~THERE ARE 3 SURVEYS ONLY~

and now lets procceed to step 9
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

tickeys are for money machine
every 3 tickets you ha 1 spin

3 tickets= 1 spin

chance to win 5-500 pesos

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

STEP 9
after niyo ma complete yung survey
click niyo e -wallet

1599831191093.png

STEP 10
pagkatapos napunta na kayo sa e wallet
soo makikita niyo eto๐Ÿ‘‡

1599831520031.png

may naka sulat pang you nee to complete a survey
refresh niyo lang tapos ganito na lalabas


1599832508020.png

ibig sabihin nyan you are fully verified๐Ÿ˜Š

(take note guys you muzt follow the steps)



at ayown na nga nandito na na tayo
salamat sa pasensya ka phc
madali lang proccess ng pag sign up
1by1 kulang para mas maintindihan

ETO NA UNLI 20 PESOS TUT

GET 10X 20 PESOS USING THIS SELF REFFERAL TRICK!

~ yung gagawin po nating trick ay mag seself refer po tayo,
tayo po mismo gagawa ng account natin
gagawa tayo ng account using our refferal link
ex: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

follow instruction po para hindi tayo madetect ni mining phโ™ฅ


FOR ANDRIOD REFFERAL TRICK๐Ÿ“ฑ


Requirements:
~ 2 browser app
- example
vivo browser and chrome
~internet connection
~at shempre sipag at tyaga rin

if your original account is naka sign in sa chrome yung vivo browser gamitin mo
if nasa vivo naman gamitin ang chrome para gumawa ng mga accounts

STEP 1:
open chrome or vivo broser

STEP 2:
locate the ignito tab
tapos dun mo gawin yung proccess

STEP 3:
epaste ang refferal link mo sa ignito tab tapos
mag sign in using any email kahit hindi na totoong email
accepted parin but may recommendation ako sa baba

STEP 4:
dapat yung proccess sa pag sasign in ay parehas
sa pag sign in mo using my refferal link

kailanga everify muna yung account asnwer muna ng
3 task tapos pagkatapos go to e wallet tab tapos refresh mo
dapat welcome na naka lagay

STEP 5:
and din pagkatapos mo mag sign up close mo
yung ignito tab tapos open mo uli tapos
ulit ulitin mo lang yung proccess para magkaroon ka ng 2O pesos

PA FEEDBACK PO SA THREAD PAGKATAPOS ๐Ÿ˜Š




FOR PC WINDOWS REFERAL TRICK

haLos magkaparehos lang po yung proccess but kahit chrome lang
d madedetect ni mining ph na gumagawa ka ng dummy account for self referal

STEPS

STEP 1

goto chrome
STEP 2
open guest mode
~ para d masave yung cookies na ginamit mo
STEP 3
paste your own refferal link
STEP 4
mag sign up kahit hindi na totoong email but
may recommendation ako sa baba

STEP 5
seguraduing na verified na yung account na ginawa mo para pumasok yun 20 pesos sa original acc mo

NOTE: pagkatapos mo mag asnwer ng surveys wag mong kalimutang pumunta sa e wallet tapos mag refresh
erefresh niyo po yung page kapag na sa e wallet tab kanaโ™ฅ

(PAFEEDBACK PO SA THREAD KUNG WORKING TRICK KO)



MUST READ(IMPORTANT)
yung email po pwede po kahit ano
kahit hindi nageexist yung email pde mong gamitiin
pero mas prefer ko po kun totoong email gamitin niyo
eto po 1500 emails na nasa trashbin
gamitin iyo po yan
ang purpose po niya ay para hindi madetect ni mining ph yung dummy account na ginagawa mo
paste mo lang yung email tsaka pass
mas prefer ko kung gmail domain ang gagamitin niyoโ™ฅ

IGNORE NIYO LANG GUYS YUNG MGA EXPIRATION DATE

X1500 FREE EMAILS


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


ETO XMR FARMING TRICK (RECOMENDED)

WHY IS IT RECOMMENDED?
~kasi d lang po puro refferal yung ginagamit, kung wala kang xmr tapos puro ka refferal bawal yun kaya kailangan mo talaga mag mine ng xmr but dito sa trick ko
โœ…no need bawas data kaka mine
โœ…tamang visit visit lang pwede na

dito sa trick ko d mo na kailangan mag mine ng xmr automatic na siyang mag dadag dag kahit d ka mag mine just pasting a url

(LISTEN CAREFULLY)


ETO PO PASTE NIYO:
1.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


change niyo yung id kasi id ko yan d bali ganito format

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. id)&yVal=1573

makikita niyo id niyo sa refferal link
pati sa refferal code niyo


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.1448412
m2m=1448412
dyan niiyo po makikita id niyo

URL DETAILS (IMPORTANT)
1.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
~ after 7 minutes cooldown
2.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
~after 10 minutes cooldown

PROCCESS NG TRICK:
~ ipaste niyo lang yun url na yan tapos agad kang mabibigyan ng (XMR) no need ng mag mine every url may cooldown yung una 7 minutes yung pangalawa 10 minutes pili lang kayo sa dalaw kun sino mas malakas bumigay ng (XMR).
pag pinaste niyo po yan ng hindi pa lagpas 7 minutes automatic pong mag lologout account niyo bt its oky hindi mateterminate account niyo malologout lang.
basta always remember yang dalawang url may cooldown dapat pag mag paste ka dapat lagpas sa kaninlang cooldown.


SILBE NG URL NA YAN
~ double purpose po yang mga url na yan
โœ…d mo na kailangan mag mine automatic mag add na yung XMR mo
โœ… d masasayng data mo kasi epepaste mo lang mag eearn kana

SAAN EPAPASTE ANG URL?
~ kung saan nakalagay original acc mo, paste mo lang sa chrome o kahit anong browser basta naka login yung original acc mo.


para makita mo na nadagdagan open mo e wallet mo tapos paste mo yung url, dayn makikita mo yung changes .


(NOTE: importante tong trick na to kasi kung asa lang kayo sa refferal ma teterminate account niyo kaya kung d niyo gusto tong trick komag mine nalang kayo)

~PA FEEDBACK PO, THANKYOU NIYO LANG GUSTO KO~




next time guys euupdate ko po yang dalawng url na yan pang bigginer palang po yan kaya yang lang muna okyy maliit palang yung binibigay pero worth it naโ™ฅ

THANK YOU NIYO LANG SAPAT NA :love:
PA FEEDBACK PO NG THREAD

STRICKLY NO HIT AND RUN!


WORKING PO BA GUYS YUNG MGA TRICK?


(note: d po copyright yung mga trick ko yung unang trick lang yung may kaparehas na trick but mas madali po trick ko sa second trick naman ako mismo naka discover nun d ko po alam kung may na una, but if gusto niyo eshare yung trick ko sa yt or any social media platforms. please direct message me po para walang problema)
 

Attachments

  • 1599829806406.webp
    1599829806406.webp
    61.3 KB · Views: 16
  • 1599830327474.webp
    1599830327474.webp
    38.4 KB · Views: 16
  • 1599831161252.webp
    1599831161252.webp
    50.8 KB · Views: 16
  • 1599831320055.webp
    1599831320055.webp
    17.1 KB · Views: 17
  • 1599832400100.webp
    1599832400100.webp
    11.4 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 199
    Replies
  • 9K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
PHC-Emmcee85

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top