🔒 Closed Free 1000 pesos maghintay ka lang ng 3months! Shopback PH! ING app!

Status
Not open for further replies.

Loco Multiverse

Forum Veteran
Goodevening guys!

Nakuha ko na 1k sa paypal ko nag wait lang ako ng 3months.

1599834960637.webp1.webp

Download kayo shopback app sa playstore. Then hanapin niyo sa baba yung ING CASHBACK

Then mareredirect kayo, bale need niyo download din yung ING app and need niyo ID like passport, Postal ID etc. (Passport ko ginamit ko)

then pag na-approve na kayo at natapos niyo lahat lahat, wait niyo 3months tas maaapprove yan matic direct sa paypal acc mo.

Sana maabutan niyo yung ING Cashback di ko knows kung meron pa sa shopback e. Goodluck and happy earnings!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Mr Dean-Dean

Online now

Members online
719
Guests online
2,754
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top